TOP Mẫu Nhựa Ốp Tường, Giá Rẻ, Chất Lượng & Báo Giá 24/7

Bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa ỐP TƯỜNG, TẤM nhựa giả da, nhựa ốp tường…. để trang trí cho ngồi nhà hoặc căn hộ của mình nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào uy tín chất lượng phù hợp với túi tiền của mình hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

Tấm nhựa ỐP TƯỜNG là gì?

Để trang trí các nhà ở và chỗ ở thì có rất nhiều sự lựa chọn, 1 trong số đó chính là tấm nhựa ỐP TƯỜNG được khá nhiều người chọn lựa trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ khá đẹp mà còn có chất lượng độ bền rất tốt, mang đến vẻ đẹp và độ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Image1

Cấu tạo của loại vật liệu nội thất này gồm 4 bộ phận:

  • Màng bảo vệ bề mặt: Có tác dụng tạo độ bóng cho miếng nhựa ốp tường, giảm độ ma sát, chống thấm, chống trầy xước
  • Màng Film PVC trang trí: Ưu điểm của màng Film chính là có giá thành tương đối khá rẻ và thấp hơn Melamine nhiều, dễ dàng uốn cong, không bị nứt gãy, thích hợp được với tất cả các loại bề mặt phủ.
  • Keo hot melt pur: Đây là loại keo kết hợp được tất cả những ưu điểm của tất cả các loại keo trên thị trường hiện nay với độ kết dính cao, khả năng kháng lạnh… Với khả năng liên kết khá tốt nên được ứng dụng rộng rãi trong các ngành đóng gỗ, nội thất, nhà ở.
  • Tấm nhựa PVC plasker: Với độ bền lâu dài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không hề chứa các hóa chất độc hại, không bị các loại côn trùng như mối phá hoại, tiết kiệm được chi phí và dễ dàng thi công lắp đặt.

Các tiện ích khi sử dụng nhựa ốp tường ra sao?

Nhiều người còn thắc mắc khi sử dụng tấm nhựa ỐP TƯỜNG thì sẽ có những lợi ích gì, hãy cùng xem qua 5 tác dụng tiện ích mà nó mang lại cho khách hàng.

Vệ sinh 1 cách dễ dàng

Với tấm nhựa ốp tường việc vệ sinh hoàn toàn cực kỳ đơn giản, với ưu điểm chống bám dính trầy xước, thì cho dù nếu có 1 vết bẩn bám lên thì bạn cũng chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là vết bẩn cũng sẽ sạch sẽ, giúp ngồi nhà của bạn trông như mới

Là 1 tấm áo giáp giúp bảo vệ tường nhà

Do được làm từ nhựa PVC nên tấm nhựa ốp tường có độ bền rất tốt, khả năng chống thấm  nước, bị xâm hại bởi các loại côn trùng là rất tốt. Đặc biệt sau thời gian dài sử dụng thì vẫn ít có hiện tượng bị phai màu dẫn đến vẫn giữ nguyên được bản chất của nó.

Thân thiện với người sử dụng

Sản phẩm được chế tạo với mục đích vừa giúp bảo vệ bức tường của bạn ngoài ra nó còn không hề chưa bất kỳ chất độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thích hợp với mọi người trong ngôi nhà của bạn

Dễ dàng vận chuyển thi công lắp ráp

Khác với các vật liệu bao phủ tường từ trước thì ốp tường nhựa PVC có trọng lượng khá nhẹ, có thể gấp lại dễ dàng từ đó có thể vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng lắp ráp cho ngôi nhà của bạn

Dễ dàng vận chuyển thi công lắp ráp

Giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

Vì đây là 1 sản phẩm nội thất dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn nên phù hợp với tất cả các loại nhà, biệt thự sang trọng từ cổ điển cho đến hiện đại với những mẫu mã đẹp mắt thu hút người khác khi đến ghé thăm ngôi nhà của bạn

Image3

Các loại sàn nhựa ốp tường, sàn nhựa đẹp chất lượng trên thị trường hiện tại

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều và đa dạng các loại nhựa ốp tường, sau đây là top 3 loại tốt nhất hiện nay theo chúng tôi tổng hợp

Tấm nhựa ốp tường PVC

Đây là loại ốp tường được sử dụng công nghệ Nano hiện đại giúp cho tường bạn có khả năng chống chịu lại các hiện tượng như ẩm mốc, thấm nước và đặc biệt là chống cháy khá hiệu quả. Cùng với đó là có độ cứng tương đối tốt, cách âm, cách nhiệt và dễ dàng thi công lắp đặt

Tấm nhựa ốp tường giả đá

Được xem là dòng ốp tường khá thịnh hành nhất hiện nay bởi giá thành cũng tương đối phù hợp và thiết kế riêng biệt. Chúng ta thường được thấy các loại này ở các quán karaoke, tiệm massage hoặc thậm chí là phòng khách văn phòng dùng cho các bữa họp mặt tại các công ty.

Tấm ốp tường vân gỗ SPC

Với ưu điểm khá là nhẹ, gọn gàng, thiết kế những đường viền vân gỗ sắc nét nên cũng được khá nhiều người tìm đến mua để lắp ráp cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra tấm ốp tường còn có thể dùng để lót sàn mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Các loại ốp tường hiện nay

Image2

Mua tấm nhựa ốp tường ở đâu?

Sự tất yếu của các tấm nhựa ốp tường ngày càng được nâng lên, chính vì thế để tìm mua được sản phẩm chất lượng cao, mang tính thẩm mỹ đẹp thì người dùng phải cân nhắc thật kỹ để có được nhựa ốp tường tốt nhất.

Đến với CTY TNHH NỘI THẤT QUỲNH THƯ bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình về giá cả cũng như chất lượng của các sản phẩm, hoặc bạn cũng có thể để lại SĐT, thông tin cá nhân để công ty có thể chủ động liên hệ với bạn

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE: 0923.100.200 cũng như truy cập trang chủ để biết thêm thông tin chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)

Comments are closed.

Gọi 0974710172